Trang chủ » Tin thể thao 24h
25/02/2024 13:55

Tin chuyển nhượng 25/2: Wayne Rooney đến Man City, Ronaldo đón đồng đội mới

Wayne Rooney được mở cửa đến làm việc tại Man City và Ronaldo sắp đón đồng đội mới tại Al Nassr sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay ngày 25/2.

Wayne Rooney đến Man City

Wayne Rooney mới đây cho biết anh sẽ vui mừng đến Etihad nếu có cơ hội làm trợ lý cho Pep Guardiola. Và HLV của Man City đáp lại với khẳng định rằng cánh cửa luôn rộng mở với Rooney khi anh thực sự muốn điều đó.

HLV Pep Guardiola nói trong buổi phỏng vấn mới đây: “Tôi không biết anh ấy sống ở đâu. Đó là Cheshire à? Vậy là gần đây. Anh ấy có thể đến bất cứ lúc nào, anh ấy luôn được chào đón”.

Al Nassr mua De Bruyne

Báo chí tại Ả Rập những ngày qua liên tục cập nhật những diễn biến mới trong thương vụ chiêu mộ Kevin De Bruyne của Al Nassr.

resize-1708816113.jpg
Al Nassr tiếp tục tham vọng chiêu mộ De Bruyne trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này. Ảnh: Sports.

Được biết, đại diện thủ đô Riyadh vẫn chưa hề từ bỏ ý định có được tiền vệ người Bỉ trong đội hình và chứng kiến cặp bài trùng Ronaldo – De Bruyne biến thành hiện thực khi CR7 còn thi đấu và có phong độ đỉnh cao.

Các báo cáo gần đây cũng cho biết một lời đề nghị siêu khổng lồ dành cho De Bruyne và Man City đã được gửi đến Etihad cùng với những đặc quyền riêng biệt nhằm cố gắng thuyết phục ngôi sao của Man City đến Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Messi đón đồng đội

Inter Miami đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng người Argentina – Federico Redondo với mức phí 8 triệu USD từ Argentinos Juniors.

MU bán 11 cầu thủ

Man Utd được cho là đang lên danh sách thanh lý tới 11 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo ESPN, Manchester United đang chuẩn bị cho một cuộc thanh lọc triệt để đội hình vào mùa hè này. Động thái là một phần trong chiến lược phục hưng CLB dưới thời chủ đầu tư mới Sir Jim Ratcliffe.

Tin Liên Quan
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM